Mới nhất là các video Google Webmaster có nhiều chức khác nhau. Kỹ sư Matt Cutts nói những gì về các webmaster có thể thấy trong vài tháng tới về seo cho Google, đặc biệt là xóa bỏ các mũ đen, chống spam ở các gốc độ từ nhiều lĩnh vực. Đây là việc tìm kiếm chính và webmaster sẽ thấy seo thay đổi ra sao. Mặc dù vẫn như mọi khi. Cutts đã cảnh báo rằng không nên quá xem trọng vào nó và nó sẽ thực hiện như một hạt cát trong công cụ tìm kiếm của Goolge.
1. Thế hệ tiếp theo của chim cánh cụt – Penguin 2.0
Việc cập nhật lần này là để thử và nhắm vào mục tiêu black hat và web spam. Penguin 2.0 mới này đó là tên của Google sẽ được sử dụng trong nội bộ cho các thế hệ tiếp theo của Penguin, sẽ toàn diện hơn Penguin 1.0 và nó sẽ đi sâu, rộng và có tác động lớn hơn so với bản gốc.
2. Quảng cáo có nguồn gốc (advertorials)
Nhiều advertorials (hay còn gọi là quảng cáo bản địa) vi phạm nguyên tắc chất lượng của Google. Quan trọng hơn, họ không nên quá quan trọng đối với việc chạy theo chỉ số pagerank. Google đang có kế hoạch làm thế nào để thực hiện tốt hơn về các loại liên kết thanh toán, quảng cáo, cải trang thành “advertorials”. Cutts đã làm rõ không có gì sai với advertorials mà chỉ đơn giản là họ không muốn họ bị lạm dụng cho pagerank và lý do liên kết. Nếu bạn sử dụng advertorials, Cutts cho rằng họ nên được thấy kết quả rỏ ràng vì nó quảng cáo được trả tiền.
3. Việc cho vay và ngày trả trong Co.uk
Cutts nói rằng đây là một vấn đề khó khăn trong việc tìm kiếm vì vậy họ đang giải quyết nó một vài cách khác nhau. Đối với những người chơi trong không gian đó, tuy nhiên, bạn không gặp may vì Cutts không tiết lộ chính xác làm thế nào họ đang đối phó với nó, chỉ là nó sẽ xảy ra.
4. Lưu lượng liên kết bị giảm giá trị
Một lần nữa, Cutts không đi vào chi tiết về điều này, nhưng họ đang làm việc trên làm cho liên kết mua ít hiệu quả và có một vài ý tưởng để liên kết phân tích chi tiết để giải quyết vấn đề này.
5. Các trang web bị tấn công
Họ muốn tung ra một thế hệ tiếp theo để giúp các webmaster phát hiện mình bị tấn công, cũng như việc có thể thông báo cho các nhà quản trị web tốt hơn. Họ muốn rằng chỉ các webmaster có những thông tin chi tiết hơn, chẳng hạn như việc họ đang đối phó với phần mềm độc hại hoặc trang web bị tấn công, và để hy vọng họ sẽ làm sạch nó để giúp trang web tốt hơn.
6. Quyền hạn
Nếu thuật toán của Google tin rằng bạn hoặc trang web của bạn là một cơ quan trong một khu vực cụ thể, họ muốn chắc chắn rằng các trang web xếp hạng cao hơn các trang web khác một chút.
7. Panda
Họ đang tìm kiếm một số tín hiệu bổ sung cho các trang web đang trong “vùng xám” hoặc “vùng biên giới”, và tìm kiếm các tín hiệu khác cho thấy các trang web thực sự là chất lượng cao, vì vậy nó sẽ giúp các trang web đã bị ảnh hưởng trước đây của Panda.
8. Thay đổi kết quả
Google đang xem xét một sự thay đổi mà một khi bạn đã nhìn thấy một nhóm các kết quả từ cùng một trang web, bạn sẽ ít có khả năng để xem chi tiết và nhiều hơn nữa từ cùng một trang web như bạn đi sâu hơn. Cutts đề cập đến điều này như là một cái gì đó đặc biệt đến từ thông tin phản hồi của người dùng.
Điều này có nghĩa Google sẽ làm giảm sự xuất hiện của 1 trang khi người dùng tìm kiếm nhiều từ khóa liên quan đều thấy xuất hiện trang đó, điều này sẽ giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn.
9. Thông tin cho webmaster
Cutts nói rằng họ muốn để có thể giữ cho webmaster thông tin cụ thể và chi tiết hơn thông qua các công cụ quản trị trang web. Ông đề cập đến đặc biệt ví dụ URL để giúp quản trị web chẩn đoán vấn đề trên trang web của họ.
Ông tin rằng những thay đổi thực sự sẽ tạo sự khác biệt với chất lượng của các kết quả tìm kiếm, cũng như tác động số lượng thư rác được hiển thị.
0 Comments