SEO Onpage là quá trình đòi hỏi thời gian và sự nghiên cứu về website và từ khóa, môi trường cạnh tranh
Những điều cơ bản cần chú ý ở SEO Onpage :
toi-uu-on-page-seo
Thẻ title : Tiêu đề website hoặc webpage, chứa từ khóa và ngắn hơn 60 ký tự.
Thẻ Meta keyword : Chứa danh sách từ khóa và cách nhau bởi dấu “,”
Thẻ Meta description : Tóm tắt nội dung trang web, không nên dài quá 160 ký tự
Thẻ H1—>H6 : H1 là câu chứa từ khóa
Thẻ Alt khi thêm các hình ảnh vào website, webpage.
Mật độ từ khóa : Mật độ từ 3–> 5%, một bài viết khoảng 500 từ có thể chèn từ 3–>5 từ khóa
External link : Là link từ các trang website này đến các website khác. Có nhiều SEOer nghĩ là nên đặt không quá 50 link một ngày, nhưng theo mình thấy bay giờ đặt 20 link đã là nhiều, còn lại có thể đặt thêm 10–20 link vào chữ ký.
Internal link : Là link từ trang này qua trang khác trên cùng một website. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng trong quá trình SEO Onpage vì nó thực hiện công việc điều hướng và liên kết nội bộ của website.
Tốc độ tải trang cũng là một thông số để các Search Engine đánh giá websie
Site : Một bản đồ dẫn đường luôn được cập nhật để các Spider thực hiện tốt hơn công việc của mình và được đánh gia cao hơn.
0 Comments