Bạn đã biết gì về guest posting hay guest blogging chưa? guest blogging là một blogger tự đăng tải và phát hành bài viết của họ trên một blog khác nhằm mục đích tăng lượt truy cập và xây dựng backlink cho blog. Guest Posting là hình thức post bài viết lên site người khác, với điều kiện trang đích cho phép. Rất nhiều site cho bạn submit bài viết lên, để họ có nội dung phát triển website. Bù lại, bạn có thể chèn link trong các bài viết này để quảng bá. Sao khi tôi đi dạo một vòng các website ở Việt Nam đến website của nước ngoài. Tôi dừng lại ở trang web stateofsearch.com có tiêu đề “Guest Posting is killing Great Content” được đăng tải bởi Kate Morris với cái tiêu đề hấp dẫn như vậy tôi nghĩ các bạn cũng giống như tôi rất muốn biết nội dung như thế nào. Sau đây tối xin dịch lại toàn bộ nội dung bài viết.
Guest posting đang giết chết nội dung tốt
Đó là một tiêu đề giật gân, tôi biết, nhưng tôi không biết sử dụng từ gì để diễn tả cho những gì tôi đã thấy trong vài tuần qua. Chiến thuật của guest posting cho việc đi liên kết đều này đã gây khó khăn và bất công cho những người viết nội dung tuyệt vời để mà đưa website của họ được công nhận và nhận được bồi thường cho họ. Những người chủ sở hửu của một website họ đang dồn hết sức lực để có thể tạo ra nội dung có chất lượng cao nhất cho website của mình.
Disclaimer (người chối trách nhiệm): Tôi không có chống lại các guest posting và ở trong nhiều trường hợp thì phải suy nghĩ rằng đó là một đều tuyệt vời cho người chủ sở hửu website, khách hàng và người viết. Tiền bạc và việc trao đổi (và nên vì lợi ích của người viết là trên hết) và do đó các liên kết có liên quan trong thực tế, liên kết thanh toán. Chúng ta đều biết rằng tuy nhiên liên kết thanh toán không phải là màu đen và màu trắng. Chiếc mũ trắng Kate thậm chí sẽ nói rằng (yêu cầu bất cứ lúc nào cần cất, tôi thực sự vượt quá “mũ trắng”). Tôi đang nói về chủ đề này về màu đen / trắng hoặc trả tiền / chưa thanh toán. Chúng ta có thể có cuộc tranh luận sau. Ngay bây giờ, tôi muốn khám phá chủ đề này từ lợi ích của các nhà văn và nhà sản xuất nội dung thực sự tốt trên các trang web.
Một thế giới mới
Cách đây khoảng 1 tháng, tôi thấy được một câu hỏi ở trên một diễn đàn, ai đó đang suy nghĩ và muốn xây dựng một website. Họ muốn làm một website nội dung và thay vì thuê các writer và trả tiền để được là một phần của chương trình của trang web. Nhưng việc này lại khác đi, người viết này sẽ phải trả tiền để viết nội dung trên trang web. Và nội dung sẽ được kiểm tra về chất lượng và thư rác.
Tôi đã trả lời cho họ rằng, điều đó chỉ là việc đơn giản ở trong trí tưởng tượng các website đó sẽ là xa vời đối với các copywriter mũ trắng, họ sẽ không bao giờ chịu trả tiền chỉ để bài viết của họ được công bố. Đều này chỉ thích hợp cho các writer mũ đen và website của bạn sẽ đầy rẫy các nội dung kém chất lượng và liên kết tệ hại có vấn đề. Website của bạn sẽ kết thúc ở đây.
Đây là thế giới trực tuyến mới, nơi chủ sở hữu trang web nghĩ rằng họ xứng đáng được thanh toán cho chất lượng nội dung đăng trong mọi trường hợp. Trong trường hợp quảng cáo tôi đồng ý (và không đồng ý họ nên được nofollowed và tiết lộ), nhưng tâm trạng này đang bị buộc trong rất nhiều trường hợp khác. Đây là chính xác những gì một người bạn (một writer, và một trong những tốt chết tiệt lúc đó) được nhìn thấy trong thị trường hiện nay.
Phần sau của câu chuyện
Tôi không phải là fan hâm mộ của nội dung bắt buộc được ném như “guest posting” cho các cơ sở của việc liên kết và tôi ghét bày nội dung đó không phải là của riêng tôi. Vì vậy, tôi đã dừng lại việc sử dụng link building cho mình. Mọi người có thể tìm kiếm tên của tôi và biết ngay lập tức những gì tôi làm để kiếm sống. Sau đó, họ sẽ cho rằng tất cả sau tôi là liên kết. Tôi cũng không làm link building nữa vì tôi không phải là một cơ quan về bất cứ điều gì nhưng tiếp thị trực tuyến. Tôi muốn dừng câu chuyện này lại ở đây.
Thay vào đó, tôi ký hợp đồng với một vài writer có chất lượng cao (tuy không phải là quá cao nhưng nó có chất lượng) để viết một câu chuyện xung quanh một chủ đề nhất định. Viết về những chuyện của họ hay là tính cách của họ và chúng tôi sẽ thảo luận về nó. Nếu những câu chuyện đó nó thu hút được người đọc thì tôi sẽ chèn liên kết vào phần đầu của câu chuyện. Quá trình này không thể thu nhỏ hay tự động, đó là cách chúng tôi tạo nội dung xấu.
Các writer sẽ đăng trên các trang web chất lượng cao có cộng đồng lớn và sẽ thưởng thức câu chuyện hoặc bài viết. Tôi giúp họ nếu họ cần giúp đỡ, nhưng đây là câu chuyện của họ. Họ là một trong đó sẽ cần phải chia sẻ những câu chuyện, ý kiến trả lời, và chỉnh sửa những câu chuyện, họ là những người sẽ làm tất cả điều đó.
Cho đến gần đây khi tất cả các trang web muốn loại bỏ các liên kết. Không chỉ các liên kết tự phục vụ, tất cả các liên kết trong các câu chuyện. Chúng tôi không thể nói với biên tập viên rằng có những liên kết tự phục vụ và tôi hướng dẫn tất cả các wrietr đặt nó vào bài viết. Sẽ không có nói dối, và nếu liên kết tự phục vụ được nofollowed hoặc gỡ bỏ, đó là đặc quyền của các chủ sở hữu trang web. Họ có mọi quyền để làm như vậy. Nhưng loại bỏ tất cả các liên kết di tích nội dung trong một số trường hợp. Nofollowing là tốt giống như họ không đặt các liên kết.
Làm thế nào để có thể sửa lỗi này?
Có một vài điều tôi nghĩ chúng ta có thể làm như tiếp thị, tác giả và chủ sở hữu website để giúp nâng cao chất lượng nội dung trên trang web. Tôi không biết ngày mai sẽ thay đổi như thế nào nhưng tôi luôn mong muốn mọi người có một trái tim của nghề seo. Trong tất cả chúng ta và cả người tiêu dùng điều cảm thấy nhàm chán và mệt mỏi với những nội dung xấu, đến lúc nó phải dừng lại ở đây và chúng ta là những người có đủ sức mạnh để có thể thay đổi một số trong nó.
Writer:
Yêu cầu mức lương tốt cho công việc của bạn.
Hãy tự tin và có chính kiến: Nếu bạn sẽ không thúc đẩy những gì bạn đang viết như là của riêng của bạn, và đề nghị sửa đổi.
Sở hữu nội dung của bạn: Bạn có muốn thêm các liên kết và chỉnh sửa nội dung của bạn, hay “SEO” đang làm điều đó cho bạn? Bạn biết nội dung tốt, tham gia! Đừng để bất cứ ai hạ cấp công việc của bạn với các liên kết kém hoặc chỉnh sửa khác.
Tiếp thị / Công ty:
Làm việc với sự thông minh, writer có chất lượng cao. Không hy sinh chất lượng cho các chi phí. Tiếp thị cơ quan: nếu khách hàng của bạn đang muốn đẩy bạn đến điều này thì bạn hãy phân tích và giải thích cho họ như thế nào là tốt nhất cho thương hiệu của họ và bạn đang mang đến điều đó.
Không ép buộc từ khóa hoặc anchor text. Nếu các mảnh không có ý nghĩa với các liên kết, đi hướng khác. Hãy tự hỏi mình những gì sẽ là một nguồn lực tốt cho các mảnh và sau đó có khách hàng thực hiện nó cho bạn / đặt nó trên trang web.
Chủ sở hữu trang web:
Yêu cầu chất lượng tốt nhất cho cộng đồng của bạn. Để xây dựng một website, bạn cần phải có người thưởng thức nội dung của bạn. Có nghĩa là cung cấp tốt nhất và không làm giảm tiêu chuẩn của bạn.
Hãy sẵn sàng trả giá cho sự tuyệt vời. Trong cùng một hơi thở, nếu bạn thích một writer và muốn thấy nhiều hơn từ họ, cung cấp để trả tiền cho họ. Bài viết trên một trang web chỉ như việc phân loại của người đọc.
Xem xét tài trợ. Nếu bạn không muốn trả tiền, mở ra để tài trợ kinh doanh. Bạn có quyền nofollow các liên kết và bạn nên luôn luôn tiết lộ những bài viết tài trợ. Nhưng hiểu rằng đôi khi writer đã được đền bù để viết tác phẩm. Nếu đó là trường hợp đã nói ở trên. Cảm thấy tự do để Nofollow liên kết và công bố tài trợ, nhưng không xóa các liên kết. Một writer hay sẽ đặt liên kết vào chi tiết các nguồn lực tốt, cho phép mọi người bấm vào thông qua những vẫn còn có thể với một nofollow.
0 Comments